Þegar kemur að öruggu kynlífi geturðu ekki verið án smokka
Framkvæmdastjórarnir okkar Eva og Jan Vinzenz Krause tala um möguleika smokka í erótískri smásölu
Smokkar eru vissulega ekki órjúfanlegur hluti af verslunum fyrir fullorðna, en það er augljóst að þeir eru ekki lengur eins mikið í brennidepli og þeir voru einu sinni. Möguleikar þessara vara eru miklir eins og Eva og Jan Vinzenz Krause, framkvæmdarstjórar Vinergy GmbH, útskýra í þessu viðtali. Þeir veita ábendingar og ráðleggingar um hvernig hægt er að nýta þennan möguleika og nýta til hagsbóta fyrir söluaðilann.
Herra Krause, það eru til smokkar frá fjölmörgum framleiðendum, en þú ert hinn raunverulegi brautryðjandi í því að passa smokka. Það er augljóst að smokkar eiga heima í öllum erótískum verslunum, en samt gefur það til kynna að þeim hafi verið ýtt út á hliðina af öðrum vörum - sérstaklega ástarleikföngum. Er þessi athugun rétt eða ýkt? Og hvaða hlutverki geta sérsniðnu smokkarnir þínir gegnt í þessu samhengi?
Jan Vinzenz Krause: Kannski eru smokkar ekki það fyrsta sem þú hugsar um þegar kemur að erótískum verslunum. En ég er sannfærður um að allar vel búnar erótískur búðir eru með fjölbreytt úrval af smokkum sem hluti af aðlaðandi tilboði. Frá 1970 til 1990 voru klámmyndir aðal tekjulindin í fullorðinsbúðum. Netið hefur breytt þessu gríðarlega. Fólk horfir í auknum mæli á klám á netinu. Á sama tíma hefur fjölbreytni ástarleikfanga aukist mikið og þau eru orðin félagslega ásættanleg. Að mínu mati hafa leikföngin skapað meira pláss fyrir erótík. Og hér eru auðvitað smokkar mjög mikilvægur þáttur.
Hvað segirðu við þá sem segja að smokkar séu nú boðnir, seldir og keyptir alls staðar - í rafrænum viðskiptum, í lyfjabúðum o.s.frv. - og að það sé því ekkert vit í að gefa þessum vörum of mikla athygli í fullorðinsverslun?
Jan Vinzenz Krause: Flestar erótísku vörurnar - leikföng, smurefni, undirföt - eru nú boðnar í rafrænum viðskiptum og öðrum söluleiðum. Auk smokkanna er líka hægt að finna smurefni og leikföng í mörgum lyfjabúðum í dag. Þetta eru mjög góð og mikilvæg tilboð. En ég er sannfærður um að erótísk búð býður upp á allt annað andrúmsloft og hefur miklu meiri ráðgjöf um vörurnar. Í fjölmörgum heimsóknum mínum í erótískar verslanir, eins og ORION sérverslanir, er ég alltaf hrifinn af þeirri þekkingu sem sölufólkið býr yfir. Viðskiptavinir njóta góðs af góðum ráðum vegna þess að þau geta á endanum hjálpað þeim að stunda betra kynlíf.
Hvernig geta erótískir smásalar nýtt betur möguleika smokkanna? Hvernig getum við blásið nýju lífi í umræðuna um „smokka á erótíska markaðnum“?
Jan Vinzenz Krause: Til þess að nýta betur möguleika smokkanna sé ég sambland af góðum ráðum, réttri vöru og aukasölu um smokka. Til þess þarf smokkurinn að fara enn lengra út fyrir tabúsvæðið. Hér gæti erótíski markaðurinn gefið öllu umræðuefninu uppörvun með eigin sókn.
Hvernig getur erótísk smásala komið betur á framfæri þeim skilaboðum sem smokkar flytja – spakmælið um öruggara kynlíf?
Eva Krause: Ríkisstofnanir eins og BZgA (Federal Center for Health Education) hafa verið ákaft að stuðla að öruggu kynlífi og notkun smokka í mörg ár. Að mínu mati er Þýskaland mjög til fyrirmyndar. Erótísk smásöluverslun getur byggt á þessu og hjálpað þér að finna rétta smokkinn í gegnum ráðgjafahlutverkið. Vegna þess að smokkur sem passar eins vel og önnur húð finnst betri og öruggari. Og aðeins þegar parinu líður vel í kynlífi munu þau náttúrulega nota smokk.
Þeir bjóða upp á fjölmörg verkfæri til að hjálpa smásöluaðilum að verða meðvitaðir um MISTER SIZE smokkana þína. Hvað eru þeir nákvæmlega?
Jan Vinzenz Krause: Við erum eini smokkaframleiðandinn sem býður upp á mjög alhliða lausnir og hentug verkfæri fyrir hvern tilgang. Þegar öllu er á botninn hvolft erum við allt um rétta passa.Pökkunarhönnun okkar er leiðbeiningar um rétta smokkstærð. Bláu rendurnar af mismunandi breidd gefa til kynna nauðsynlega stærð á hillunni. Þetta virkar án þess að þurfa að mæla. Fyrir kyrrstæða sérvöruverslun er stærðarhandbókin notuð með færanlegu mælibandi í standi. Við höfum nú útbúið yfir 150 ORION sérverslanir í Þýskalandi. Condom Sizer er frábært tæki til að kynna fólki efnið um smokkstærð á fjörugan og skemmtilegan hátt. Við notum sizer á viðburði eins og veislur og kaupstefnur. Við gerum það aðgengilegt söluaðilum okkar á sjö tungumálum. Nýjasta þróunin okkar er prófunarsettið: þrír smokkar í mismunandi stærðum með mælibandi í einum pakka. Með þessu tilboði geta söluaðilar okkar unnið sér inn peninga strax í upphafi.
Getur þú sagt okkur frá reynslu þinni af því hvernig smásalar nota þessi verkfæri og hvaða árangri þeir ná með þeim?
Jan Vinzenz Krause: Stærðarhandbókin er mjög vel tekið af viðskiptavinum. Og stærðarhandbókin á skjánum er nú þegar notuð í mörgum sérverslunum. Það verður notað í sífellt fleiri sérverslunum. Við bjóðum þetta núna á yfir 10 tungumálum. Við fáum mörg góð viðbrögð um það vegna þess að þetta er einfalt tól sem við gerum sérfræðisölum aðgengilegt að kostnaðarlausu.
Að hve miklu leyti lagar þú hönnun verkfæra þinna að þörfum smásölugeirans?
Eva Krause: Þegar ég þróaði skjáinn fyrir stærðarhandbókina var ég í miklu sambandi við sérverslanir ORION. Fyrsta frumgerðin okkar var í upphafi of stór. Auk þess vorum við bara með það á einu tungumáli, þýsku. Með endurgjöf frá ORION sérverslunum bættum við skjáinn og settum óskirnar inn í núverandi vöru okkar. Auk smásölu fáum við að sjálfsögðu endurgjöf frá viðskiptavinum og kynlífsráðgjöfum.
Sérstaklega þegar kemur að efni smokka er sérfræðiþekking einnig mikilvæg, nefnilega þau ráð sem þegar hefur verið fjallað um hér. Hver er stuðningur þinn í þessu sambandi? Býður þú upp á vöruþjálfun og söluþjálfun?
Jan Vinzenz Krause: Þú ert að fjalla um mjög mikilvægt og að mestu vanmetið efni. Þegar kemur að öruggu kynlífi geturðu ekki verið án smokka. Og því meira og því betri sem sölumenn og notendur vita, því betri verður árangurinn. Ég fæ líka alltaf ábendingar sem ég get svo komið áfram á framhaldsnámskeiðum. Til dæmis, þegar ég er á ferðalagi í Þýskalandi, finnst mér gaman að koma af sjálfu sér í erótískar búðir og það leiðir til áhugaverðra samræðna og samræðna. Síðan Corona höfum við einnig reitt okkur mikið á netþjálfun, sem við bjóðum upp á í gegnum Loom On Demand. Seljendur geta horft á myndböndin okkar, sem við höfum hannað til að endast í minna en 5 mínútur. Og ég stunda líka þjálfunartíma í beinni sem standa í 45 til 60 mínútur í gegnum Zoom, þar sem ég get síðan svarað spurningum meira. Hápunktur í lok þjálfunar okkar er lifandi smokkframleiðslan, þar sem ég bý til smokk úr fljótandi latexi fyrir framan þátttakendur. Eftir það ættu ekki að vera fleiri spurningar.
Viðtalið birtist fyrst í eLine Magazine 07/2022: www.eline-magazine.de