Skip to main content

Smokkar í stað klósettpappírs

Þjóðverjar hamstra bara klósettpappír og pasta?

Ekki satt, segjum við hjá Mister Size, smokka aukast líka í sölu um tæp 40 prósent.

Fyrst var þetta bara smá athugasemd, síðan hlaupandi brandari sem fór á netið: Frakkar - það var sagt - voru að hamstra smokkum meðan á kórónufaraldrinum stóð á meðan Þjóðverjar voru að hamstra klósettpappír. Við hjá Mister Size skiljum ekki hvers vegna öll Evrópa hló að leiðindum milli Alpanna og Norðursjóarins. Tölur okkar, sérstaklega frá samstarfsverslun okkar Vinico.com, segja eitthvað allt annað og henta til að endurheimta þjóðarstolt Þjóðverja: Þar sem þeir hafa verið beðnir um að vinna heima og vera heima hefur sala á smokkum verið að aukast stöðugt. Eftir tveggja vikna einangrun heima höfum við aukningu í pöntunum um 40 prósent. Við erum sannfærð: „Þegar það kemur að löngun okkar í kynlíf erum við Þjóðverjar betri en orðspor okkar.

Jafnvel á krepputímum njóta Þjóðverjar kynlífs

Jafnvel á „venjulegum“ tímum getum við ekki kvartað yfir áhugaleysi á vörum okkar. Þjóðverjar hafa alveg jafn mikla kynhvöt og önnur þjóðerni.

Stofnandi okkar Jan Vinzenz Krause veit hvað hann er að tala um, hann getur litið til baka á áratuga reynslu. Eftir að Jan Vinzenz Krause, sem 17 ára gamall, árið 1994, gaf út smokka í kosningabaráttunni fyrir Rudolf Scharping, sem honum fannst ósanngjarnt eftir próf, spurði hann sjálfan sig hvers vegna smokkur passaði í raun og veru svona illa og spillir þannig ánægjunni. fyrir þann sem ber. Hann fór því fyrst í starfsnám hjá framleiðanda hinna þýskalandsfrægu Billy Boy smokka og forritaði síðan fyrsta smokkaráðgjafa heimsins á netinu ásamt bróður sínum. „Mig langaði að deila þeirri þekkingu sem ég hafði aflað mér á þessu sviði. Karlmenn sem voru að leita að smokki sem passa fullkomlega voru spenntir. Svo við komum með næstu hugmynd." Frá bernskuherbergi sínu í Bonn, stofnaði hann netverslun fyrir smokka og fékk alla fjölskylduna að taka þátt í sívaxandi getnaðarvarnabransanum.

Er að leita að hinum fullkomna smokki

Í dag, aldarfjórðungi síðar, er barnaherbergið orðið að meðalstóru fyrirtæki með Vinergy fyrirtækjasamsteypunni. Við erum samt öll um hinn fullkomna smokk, einn sem passar. Og þess vegna líður þetta einstaklega vel og er skemmtilegt. Með Mister Size höfum við náð markmiði okkar. Við erum nýbúin að panta nokkrar milljónir smokka frá framleiðanda okkar í Malasíu. Í annarri viku Corona snertibannsins einni saman - með meiri tíma fyrir samveru heima - sendi samstarfsverslun okkar Vinico.com nokkur þúsund sendingar til einkaviðskiptavina, ekki meðtaldar sendingar til smásala um alla Evrópu sem selja smokkana í netverslunum sínum. Á Corona tímum réðum við meira að segja fleiri starfsmenn til að takast á við sívaxandi eftirspurn. „Auðvitað er vernd starfsmanna okkar mikilvæg fyrir okkur, svo við höfum gripið til viðeigandi ráðstafana til að vernda þá gegn sýkingu af vírusnum.

Og hvað gera Þjóðverjar við smokkana sem pantaðir eru á netinu? Þeir nota þá örugglega hraðar og með meiri ánægju en klósettpappírsfjöllin.

Mister Size
Fleiri hlutir

Settu smokkinn á réttan hátt - hvernig á að gera það án þess að vera pirrandi

Lestu núna

Vinátta+, sambönd, opin sambönd og fjölkvæni – um hvað snúast nútíma tengslamódel?

Lestu núna

Sama hversu stór eða smá - ég elska typpið mitt

Lestu núna